Những lưu ý khi lắp đặt Camera quan sát

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014
Những lưu ý khi lắp đặt Camera quan sát
     

Camera quan sát

dần trở thành vật hữu hiệu trong gia đình, công cộng. Đảm bảo an ninh , an toàn. 
Các loại camera quan sát phổ biến

Các loại camera quan sát phổ biến


        Khi muốn lắp đặt bạn hãy nghiên cứu kỹ 1 số lưu ý sau đây để không gây lãng phí và tiết kiệm nhất có thể nhé.
Trước khi lắp đặt camera quan sát thì thông thường bạn có thể sẽ mắc phải những lỗi sau đây:

       Sai lầm do lựa chọn công ty lắp đặt. Nếu như công ty lắp camera mà bạn chọn không chịu tư vấn kỹ lưỡng thì sẽ là tổn thất lớn cho bạn. Bạn càng được tư vấn kỹ bao nhiêu thì sẽ càng tận dụng được hết các tính năng hữu ích của một hệ thống camera mang lại bấy nhiêu.

       Sai lầm tiếp theo cũng 1 phần liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ. Thông thường bạn là khách hàng sẽ ít am hiểu hơn về các loại camera. Mà một công ty lắp đặt camera thiếu trung thực sẽ tự ý lắp đặt các loại camera không phù hợp cho từng vị trí. Điều này dễ dẫn đến tình trạng lãng phí. Trong nhà và ngoài trời đều sẽ dùng những loại camera có cấu hình khác nhau. Không nhất thiết phải dùng những loại camera ra quá đắt tiền mà nhu cầu của bạn không cần đến.

Bên công ty lắp đặt gian lận đôn chi phí lên quá cao. Khiến bạn phải bỏ ra chi phí lớn hơn so với giá thành thị trường.

     Sau khi lắp đặt.

Do nguồn điện tại Việt Nam không mang tính ổn định cao nên các thiết bị điện tử dễ hư hỏng. Do đó, một hệ thống camera quan sát nên trang bị thêm bộ ổn áp tạo sự ổn định cho hệ thông camera giám sát.

Một hệ thống sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự tiện dụng, tính năng hữu ích từ việc chống trộm, tăng cường an ninh, quản lý kinh doanh,… tích hợp với công nghệ hiện đại. Do đó bạn nên học cách sử dụng và hiểu hết tất cả các tính năng đó.

Có camera nhưng vẫn bị mất trộm. Nhiều người đã lắp đặt hệ thống camera nhưng lại không chịu bật hệ thống cảm biến báo động của camera. Khi có kẻ lạ đột nhập, hay phá hoại camera ngoài trời thì lập tức hệ thống sẽ kêu và tin nhắn ngay lập tức sẽ được gửi tới điện thoại của bạn. Nếu không tận dụng những tính năng này thì bạn sẽ chỉ lãng phí khi lắp đặt một hệ thống camera an ninh.

Định kỳ vệ sinh ống kính để có thể quan sát rõ nét hình ảnh.
Trên đây là 1 số lưu ý dành cho bạn, hãy đọc kỹ để sử dụng  tốt nhất bạn nhé. 
Có thể bạn quan tâm: T

ại sao bạn nên họn camera quan sát?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét