Chương trình khuyến mãi tại Maxbuy.vn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - "Mua là có quà"

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014
Chương trình khuyến mãi tại Maxbuy.vn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - "Mua là có quà"
Hòa chung với không khí chào đón ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3, siêu thị trực tuyến Maxbuy Việt Nam xin gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi: “Mua là có quà”. Xin chúc cho một nửa thế giới còn lại luôn luôn xinh đẹp, dịu dàng và có một ngày 8/3 ngập tràn tình yêu, hạnh phúc. Đằng sau những tất bật của cuộc sống hiện đại luôn luôn có những sự hy sinh, vất vả của người phụ nữ. Những người bà, người mẹ, người vợ, người chị luôn luôn luôn dành tất cả tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc vô bờ bến dành cho chúng ta. Nhân ngày mùng 8/3 – ngày tôn vinh người phụ nữ, hãy dành cho họ những lời yêu thương và trao cho họ những món quà ý nghĩa để thể hiện tình yêu của mình dành cho họ.


Chương trình được diễn ra từ 1.8 – 20.8.2014

Trong chương trình khuyến mãi chào mừng mùng 8/3 “Mua là có quà” lần này, Maxbuy Việt Nam đồng loạt giảm giá rất nhiều sản phẩm, quý khách có thể mua hàng với giá ưu đãi có thể sale đến 50%. Ngoài ra, quý khách còn có thể nhận được những phần quà có giá trị. Hãy nhanh tay truy cập vào trang web của chúng tôi là http://maxbuy.vn/ để tìm hiểu kĩ hơn về chương trình khuyến mãi lần này. Hoặc quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại 04 6672 0000 để được tư vấn miễn phí!



Maxbuy Việt Nam hiện đang giảm giá rất nhiều các sản phẩm gia dụng cần thiết cho gia đình bạn như quạt sưởicây nước nóng lạnhmáyhút ẩm,…Cũng như các thiết bị, sản phẩm khác như máy chiếuxe đẩymáy trợ giảng,… Hãy nhanh tay chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để được mua hàng với giá ưu đãi! Hãy nhanh tay!!! Số lượng có hạn!!!
Maxbuy Việt Nam – Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%! Với chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, nhiệt tình, quý khách có thể tin tưởng tuyệt đối khi mua hàng tại Maxbuy Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách chính là động lực lớn nhất để chúng tôi có thể phát triển. Xin cảm ơn quý khách!

Chi tiết khuyến mãi xem tại: http://maxbuy.vn/khuyenmai.html



---------------------------------------------------
Liên hệ:  CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Fax: 04.6285.4023 - Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét